Cặp táp/ túi xách tay

Cặp táp là mẫu túi cổ điển nhất nó mang thiết kế đơn giản hình hộp. Hiện nay, trong thời đại công nghệ, cặp táp đã thay đổi rất nhiều. Tuy vẫn là chiếc túi đựng tài liệu công việc, ví tiền hay những món đồ công nghệ nhưng chiếc túi được thiết kế có thêm ngăn nhỏ, có thêm đệm bảo vệ laptop, máy tính bảng hay những món đồ khác vừa đảm bảo tính tiện dụng và thời thượng vừa không mất đi sự lịch lãm sang trọng cho quý ông.

4 loại túi mà cánh mày râu không thể thiếu

Túi đeo chéo

 

4 loại túi mà cánh mày râu không thể thiếu

Nếu bạn là một người không quá cần sự bon chen, không quá muốn thể hiện bản thân thì túi đeo chéo với thiết kế đơn giản với gam màu tối là một sự lựa chọn vô cùng cần thiết cho bản thân.

Túi đeo chéo có kiểu dáng nhỏ gọn cùng quai đeo chéo, nó vốn là chiếc túi đồng hành trong việc vận chuyển thư từ, tài liệu, có nguồn gốc từ chiếc túi từ các sứ giả thời cổ đại đến túi của bác đưa thư của những thập niên trước.

Balo

 

4 loại túi mà cánh mày râu không thể thiếu

Bạn đừng nghĩ rằng balo chỉ dành cho những học sinh, sinh viên đi học, đi chơi. Balo có rất nhiều loại mà giờ đây, các nhà thiết kế trên thế giới còn đưa ra các mẫu balo theo mùa với kiểu dáng, màu sắc phù hợp cho cả những người đàn ông trưởng thành, chững chạc. Balo phù hợp với những người đàn ông ưa đi xe đạp, xe máy hay đi bộ ở khắp mọi nơi.

Túi Duffle

4 loại túi mà cánh mày râu không thể thiếu

Chiếc túi này có thiết kế dạng hình chữ nhật hoặc hình thùng cùng phần tay cầm êm ái. Duffle có ưu thế là rộng rãi, chứa được nhiều vật dụng lỉnh kỉnh, là bạn đồng hành cho những quý ông thích đi xa. Tuy nhiên, nếu bạn là một người có chiều cao khiêm tốn, bạn nên cân nhắc loại túi này.

gggg

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *